โอม คณิน หนุ่มหล่อ หน้าตาดี หุ่นแซ่บ ดีกรีลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย

วันนี้ วาร์ปผู้ จะพาทุกคนมาพบกับ ดารานักแสดง หนุ่มหล่อ หน้าตาดี หุ่นแซ่บ ดีกรีลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เขาคนนั้นก็คือ โอม คณิน พระเอกสุดหล่อจาก มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ไม่ว่าใครได้เห็นหน้าเขาเป็นต้อง ตกหลุมรัก นอกจากจะมี ความหล่อขั้นเทพ แล้วเขาก็ยังมาพร้อมกับ ความสามารถ ขั้นเทพ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น การแสดง หรือแม้แต่ ความสามารถ พิเศษ ของเขา นั้นก็คือ ความสามารถ ทางด้าน สถาปัตยกรรม

โอม

ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมจบสถาปัตยกรรมมาแต่มาเอาดีด้านการแสดง หากคิดในอีกแง่มุม การแสดงก็เปรียบเสมือนศิลปะเช่นกัน แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าเขานั้นเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่แซ่บโดนใจเหล่าพ่อยกแม่ยกทุกคน ด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครจึงทำให้เขากลายเป็นที่รัก และกลายเป็นที่รู้จักอย่างมากมายมหาศาล อีกทั้งยังเป็นหนุ่มหล่อที่มีรอยยิ้มทรงพลังมาก มากจนใครที่โดนเขายิ้มใส่ก็ถึงกับต้องคล้อยตามกันไปเลยทีเดียว

โอม คณิน

โอม คณิน สแตนลีย์ เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2532 จบการศึกษาจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อุปนิสัยเป็นคนยิ้มง่าย เอาใจเก่ง เข้ากับคนง่าย เป็นคนตลก มีชื่อเสียงจากการ เข้าร่วม การประกวดหนุ่มหล่อคลีโอ ปี 2553 ต่อมาก็ได้มีผลงานในวงการเข้ามาอย่างต่อเนื่องซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีชื่อเสียงของเขาก็ว่าได้

และต่อมาก็ทำให้ใครหลายคนได้เห็นเขาผ่านทางโฆษณาไปจนถึงการแสดงละครของเขา ซึ่งต้องยอมรับในฝีมือของเขาเลยว่าเก่งกาจมาก เพราะหากไม่เก่งจริงคงไม่ได้ขึ้นมาเป็นพระเอกหรอก และด้วยความหล่อแซ่บแบบพริกทั้งสวนนี้ จึงทำให้เหล่าสาวเล็กสาวใหญ่ต่างพากันกรี๊ดสนั่นเมื่อได้เห็นเขา

โอม คณิน

โอม คณิน

ด้วยเสน่ห์ ความหล่อ ที่ แซ่บ เกินคำบรรยายทำให้ปัจจุบันเขามี ผู้ติดตาม บนอินสตาแกรม มากถึง 160K ซึ่งถือเป็น ยอดผู้ติดตาม ที่เยอะมาก นอกจากความหล่อที่มีมากล้นแล้วก็ยังมาพร้อมความสามารถที่ครบเครื่องอีกด้วย ไม่ว่าใครก็ตองการันตีว่าเขาเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่เก่งแถมงานดีมากคนหนึ่ง หากได้ลองรู้จักเขามากยิ่งขึ้นไม่ว่าใครก็ต้องตกอยู่ในหลุมเสน่ห์ของเขาอย่างแน่นอน

โอม

โดยเฉพาะรอยยิ้มของเขานั้นถือเป็นอีกหนึ่งดาเมจที่แรงมากจนเกินห้ามใจ หากเขาได้ยิ้มใส่ใคร คนๆ นั้นก็จะรู้สึกใจเต้นรัวจนแทบจะหลุดออกมากองตรงหน้า ด้วยความหล่อที่สุดแสนจะกระชากใจไม่ว่าใครก็ต้องมอง อีกทั้งยังมีหุ่นล่ำแน่นให้ชวนหลงอีก หากไม่บอกต่อก็คงไม่ได้แล้วแหละจริงมั้ย?

โอม คณิน

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือไม่อยากพลาดผลงานความเคลื่อนไหวของหนุ่ม โอมคณิน ก็สามารถไป กดติดตาม เพื่อรับชมได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ โดย ความหล่อ หุ่นล่ำ แน่น ของเขาจะไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ซึ่งแน่นอนว่าเขาเปรียบ ดั่งเทพบุตร ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ทุกคนได้เลย เพราะเขานั้นผ่านอะไรมาเยอะทั้งเรียน และงานบันเทิงเขาก็ผ่านมาได้ด้วยดี การแบ่งเวลาของเขาก็ลงตัวมาก

โอม

ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่หนุ่มสาวสมัยนี้ได้เลย ส่วนผลงานของเขามีให้คุณได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวีดีโอไปจนถึงละคร หากใครที่เป็นแฟนคลับอยู่แล้วก็คงจะรู้ว่าเขาไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยในทุกผลงานของเขา สุดท้ายนี้หากใครไม่อยากพลาดความหล่อสุดฟินของเขาก็สามารถเข้าไปส่องได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ และคุณจะได้รู้ว่าพระเอกที่เราภูมิใจนำมาเสนอในวันนี้หล่อเด็ดเผ็ดแซ่บอย่างที่เขาลือกันจริงหรือป่าว และจะทำให้คุณฟินได้มากขนาดไหนก็ต้องไปดูกันเลย

วาร์ป โอม คณิน หนุ่มหล่อ หน้าตาดี หุ่นแซ่บ ดีกรีลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by o h m k a n i n (@kaninohm)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by o h m k a n i n (@kaninohm)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by o h m k a n i n (@kaninohm)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by o h m k a n i n (@kaninohm)

อัลบั้มภาพ โอมคณิน หนุ่มหล่อ หน้าตาดี หุ่นแซ่บ ดีกรีลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย

 

Please follow and like us:
Pin Share

วาร์ปส่งท้าย

RSS
Follow by Email