มอส พิเชษฐ์ หนุ่มหล่อเข้ม ซิกแพคแน่น เป้าใหญ่กระแทกตา

พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง หรือชื่อในวงการที่ใครหลายคนรู้จักกันว่า มอส The Face Men ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ มอส พิเชษฐ์ เป็น นายแบบ หนุ่มหล่อ หุ่นแน่น ที่มีกระแสเป็นที่นิยมมาได้สักพักใหญ่แล้ว ก็มาจากการที่   เจ้าตัวได้เข้าร่วมประกวดรายการดังอย่าง The Face Men Thailand ทำให้เจ้าตัวมี กระแสโด่งดัง และเป็นรู้จักของผู้คนตั้งแต่ตอนนั้นมา

มอส

มาในปัจจุบันนี้หนุ่ม มอส พิเชษฐ์ เรียกว่าได้ ผ่านร้อนผ่านหนาว มามากมาย เจ้าตัวเป็นนายแบบอีกคนหนึ่งที่มี ความสามารถ ที่หลากหลาย มีผลงานออกมาให้เหล่าสาวๆได้ รับชม กันไปแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งงานนายแบบและงานการแสดง จนในตอนนี้ หนุ่มมอส ได้มีผู้คนที่ชื่นชอบ บวกกับแฟนคลับที่คอยกำลังใจมากในระดับหนึ่งเลย

มอส พิเชษฐ์

ก่อนหน้าที่หนุ่ม มอส จะมาเข้าร่วมประกวดรายการ The Face Men Thailand เจ้าตัวเคยมีงานถ่ายแบบและ การประกวดเวทีต่างๆมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักหรือมีคนพูดถึงแต่อย่างใด จนมาเมื่อปี 2560 เจ้าตัวก็ได้มีโอกาส เข้าร่วมการประกวด รายการดังกล่าว จนมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายคนขึ้นมา รวมไปถึงยังได้เป็น นายแบบ มืออาชีพ อีกด้วย โดยจุดเด่น ของหนุ่มมอส จะเป็นคนที่มีใบหน้าหล่อคม เข้ม หุ่นดี ซิกแพคนี่มาเป็นมัดๆ บวกกับเป็นคนที่มีนิสัยดี จริงใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งจุดเด่นทั้งหมดนี้ที่มี เลยทำให้เจ้าตัวค่อนข้างจะตรงกับสเปคของเหล่าบรรดาสาวๆทั้งหลาย

มอส พิเชษฐ์

ที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนมาถึงในปัจจุบันนี้หนุ่ม มอส พิเชษฐ์ ได้มีผลงานเสิร์พออกมาให้เหล่าเอฟซีได้ชื่นชมผลงานกันแล้วมากมาย แต่จะเป็นงานนายแบบซะส่วนใหญ่ จะมีงานการแสดงสอดแทรกเข้ามาบ้าง งานแสดงที่ว่าก็จะมีอยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ (เงาบุญ ออกอากาศทางช่อง 7 HD) (ป่าดงพยัคฆ์ ออกอากาศทางช่อง PPTV) โดยละครเรื่องป่าดงพยัคฆ์เจ้าตัวจะต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก เพราะบทที่เจ้าตัวได้รับนั้นต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคอยู่ตลอดเวลา ทำเอาสาวๆที่ได้รับชมละครเรื่องดังกล่าวถึงกับต้องร้องว้าวกันไปตามๆเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วพวกเรายังสามารถเข้าไปรับชมความหล่อและหุ่นสุดแซ่บของเจ้าตัวที่แอพพลิเคชั่นออนไลน์ของเจ้าตัวเลย เพราะว่าหนุ่มแซมจะชอบลงรูปแบบเท่ๆหล่อๆ และรูปการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยว การกินอาหาร หรืออื่นๆมากมาย สามารถเรียกยอดไลค์ยอดคอมเมนท์จากแฟนๆได้ดีอยู่เสมอ ก็เข้าไปติดตามเจ้าตัวกันได้ที่ช่องทาง (Instagrams : mos_pichet_00) ที่ในตอนนี้มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 แสนคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามหนุ่มมอส พิเชษฐ์กันเยอะๆนะครับ

อัลบั้มภาพ มอสพิเชษฐ์ นายแบบหนุ่มหล่อผิวเข้ม 

วาร์ป มอสพิเชษฐ์ นายแบบหนุ่มหล่อผิวเข้ม 

IG : mospichet_

 

Please follow and like us:
Pin Share

วาร์ปส่งท้าย

RSS
Follow by Email