ประวัติ ฟิล์ม จิรายุ The face หนุ่มกล้ามโต แซบ หล่อ ล่ำ 

รายการ The face men Thailand ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงไทยตอนนั้นเลย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่านี่คือครั้งแรกที่มีธีมหา นายแบบ โดยตรงของ รายการแฟรนไชส์ นี้ จากการค้นหาอันดุเดือดก็ได้แชมป์มา นอกจากนั้นยังมีการแจ้งเกิดของ ดารา หนุ่ม หลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ ฟิล์ม จิรายุ อึ้งวานิช วาร์ปผู้ พาไปทำความรู้จัก หนุ่มน้อย หน้าใส คนนี้กันดีกว่า

ฟิล์ม จิรายุ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริงของเค้าคือ จิรายุ อึ้งวานิช ชื่อเล่น ฟิล์ม
เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2538 อายุ 26 ปี ภูมิลำเนากรุงเทพฯ
ฟิล์ม จิรายุ ตอนนี้ก็อยู่ที่กรุงเทพอยู่ ส่วนด้านการเรียนโปรไฟล์เริ่ดอยู่นะ เริ่มจากจบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี แล้วไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร คณะดุริยางคศิลป์ (จบการศึกษาเรียบร้อย)

จุดเด่น

ต้องบอกเลยว่า ฟิล์ม จิรายุ คนนี้ คม เข้ม ตามสไตล์ที่ ช่องเจ็ด เค้าชอบเลย ไม่แปลกที่มีแววว่าทางช่อง ขอจับมาปั้นให้ดังยาวๆ เหมือนกับรุ่นพี่ร่วมสังกัดอย่าง พี่เวียร์ ได้เลย จุดเด่น ของหนุ่มคนนี้ ใบหน้าที่มุมเป็น เข้ม แบบหนุ่มไทย หรือบางมุม ก็แอบมีความเป็น ฝรั่ง ลูกครึ่ง ซ่อนอยู่ มีหลายใบหน้ามุมมอง ไล่มาเรื่องหุ่น คนนี้จัดว่า เด็ดมาก หุ่นดีเวอร์ เลย กล้ามอก นี้ขึ้นเป็น ลอนกล้าม ชัดมากทั้งเส้นแบ่งอก ร่องกล้ามอก มีเห็นชัด ไล่มาเป็น กล้ามท้อง ที่มาครบหกลูก แถมลีนไขมันจนทำให้เห็น เส้นกล้ามท้อง ชัดมาก อีกทั้งสีข้างของร่างกายก็ฟิตกล้ามมาทำให้กล้ามเนื้อไล่ระดับมาสวยจากด้านข้าง มาด้านหน้าทีเดียว กล้ามแขนกำลังพอดีไม่ใหญ่เกินไป ผิวสีแทนคมเข้ม แบบไม่ต้องอาบแดดซ้ำ ส่วนท่อนลำตรงกลางบอกเลยว่างานดีเหมือนกัน ขึ้นเป็นลำนูนเด่นทีเดียว คาแรกเตอร์บางมุมดูเหมือน เด็กดื้อ แบดบอย ที่บอกเลยว่าแบบนี้สาวๆ ชอบแน่นอน

การเข้าสู่วงการบันเทิง

แม้ว่าเค้าจะเรียนมาทาง ด้านดนตรี เป็นหลัก แต่เจ้าตัวอยากจะเข้า วงการบันเทิง ในฐานะ นายแบบ นักแสดง แบบนี้มากกว่า โดยเจ้าตัวก็เริ่มทำตามความฝันนั้นด้วยการเข้า ประกวดรายการ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่นที่สอง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เจ้าตัวก็ไม่ท้อถอย นำความผิดพลาดมาปรับปรุง พัฒนาตัวเอง

จนเข้าแข่งขันอีกครั้งในรายการ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่นที่สาม แม้ว่าคราวนี้การเข้าแข่งขันเค้าจะได้ดีกว่าเดิม แต่ก็ยังไปไม่ถึงดวงดาว ไม่ได้ รางวัลชนะเลิศ แต่ว่าการเข้าแข่งขันในรอบนี้เหมือนเจ้าตัวได้ โชว์ ศักยภาพ ของตัวเองมากขึ้น จนทำให้พอลงจากเวทีประกวด

ฟิลม์

ฟิล์มจิรายุ ก็ได้รับโอกาสในการ เซ็นสัญญา กับ ค่ายหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบรับโอกาสนั้นอย่างรวดเร็ว แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้ประกาศออกมาว่าคืออะไร แต่เท่าที่ไปสืบทราบมาปรากฏว่า เจ้าตัวจะได้เดบิวต์สังกัดใหม่ด้วยการเป็นพระเอกในละครเรื่อง เผาขน ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีจากค่ายโคลีเซียมอีกด้วย รับประกันระเบิดภูเขา เผากระท่อม ผจญภัย ได้เลยมีแน่นอน ไม่เท่านั้นข่าวแว่วมากว่า

จบจากเรื่องนี้ช่องจะส่งบทพระเอกให้ลงต่อเนื่องอีก เตรียมดัง ปัง เปรี้ยง ปุริเย่ได้เลย ตอนนี้ยังไม่มีผลงานให้ดู (รอถ่ายทำ รอออนแอร์) งั้นเข้าไปดูภาพเก่าเค้าที่ไอจีก่อนได้ เราไปส่องมา ภาพชุดว่ายน้ำที่ยืนเปลือยอก จัดว่าเด็ดมาก เห็นกล้ามเนื้อชัดทุกส่วนทีเดียว สองงานถ่ายแบบที่มาแบบหนุ่มลุคแบดบอย กับเสื้อสูทเปิดอก ให้เห็นกล้ามอก กล้ามท้องเล็กน้อย พร้อมกับสีหน้าเอาเรื่องอยู่ ใครที่ชอบแนวแบดๆ คงชอบ รอยยิ้ม เจ้าเล่ห์ แบบนี้กันเยอะทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Film 🎥 (@filmjirayu)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Film 🎥 (@filmjirayu)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Film 🎥 (@filmjirayu)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Film 🎥 (@filmjirayu)

วาร์ป ฟิล์มจิรายุ The face หนุ่มหล่อ แซบ กล้ามโต หล่อ ล่ำ

Facebook : Film Jirayu Aungvanic
Facebookfanpage : FilmJirayu_official
IG : filmjirayu

อัลบั้มภาพ ฟิล์มจิรายุ The face หนุ่มหล่อ แซบ กล้ามโต หล่อ ล่ำ

Please follow and like us:
Pin Share

วาร์ปส่งท้าย

RSS
Follow by Email